Bình luận mới

×Close

Bộ ảnh chụp với hồ sen phong cách ngáo ngơ cực cute

Đầm sen Tam Đa là một địa điểm lý tưởng để đắm mình vào thiên nhiên. Một khung cảnh nên thơ với màu xanh ngát, mùi thơm thoang thoảng của hoa sen. Cùng với đó là không khí vô cùng trong lành nữa. Điều đó khiến những người đặt chân tới đây ngay lần đầu đã không khỏi trầm trồ, xao xuyến.






Giá vé vào đầm chỉ bằng một tô phở 40.000 VNĐ/người. Nhưng lại có được một ngày tuyệt vời để xả “stress”, chụp choẹt cháy máy với bạn bè và người thân.











Cùng khu vực hồ sen Tam Đa, có một vườn hoa hướng dương nở rộ vàng tươi và các loại hoa khác. Các bạn canh theo mùa hoa để đến tham quan chụp ảnh nhé.

Nằm ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh và cách trung tâm Sài Gòn 20km về hướng Đông. Các bạn di chuyển từ trung tâm Sài Gòn theo đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2. Khi nào tới Chi Nhánh Cty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Việt Mã, Xưởng Kiểm Định, Sửa Chữa, Lắp Ráp Thiết Bị Ngành Nước thì chếch sang phải vào Tam Đa. Đi thêm 6 phút nữa là sẽ tới đầm sen

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×