Bình luận mới

×Close

Chụp ảnh cực xinh với một không gian xanh giữa Sài Gòn

Cách Quận 1 không đầy 5 phút di chuyển lại “xuất hiện” một không gian xanh, không khí trong lành và yên bình, đặc biệt là hoàn toàn tách biệt khỏi thành phố năng động, náo nhiệt. Địa điểm này đang được mọi người ở nhiều lứa tuổi yêu thích và ghé đến để có những khoảng lặng cần thiết trong đời sống và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập bận rộn. Đó chính là Công viên Sala – Quận 2, quy mô 5ha với không gian cây xanh, mặt nước, cùng nhiều thảm cỏ trải dài, đan xen là các lối đi bộ, các không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng… Ngoài ra, đây còn là một trong những “lá phổi xanh” hiếm hoi của thành phố hội tụ nhiều yếu tố vô cùng độc đáo.

Cùng nhau khám phá về địa điểm này để hiểu tại sao công viên Sala đang được yêu thích qua bộ ảnh dưới đây nhé!




















Công viên sala được xây dựng trên 2 bờ rạch cá trê . Công viên sala là công viên đầu tiên được hoàn thành tại bán đảo thủ thiêm để phục vụ cộng đồng. Nếu bạn chưa ghé địa điểm tuyệt vời này. Thì sau khi đọc bài này hãy lên lịch liền đi nhé .

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×