Bình luận mới

×Close

Nâng Cấp Gói Dung Lượng Google One (Google Drive) Chính Hãng Google Giá Ưu Đãi

Nhận thấy anh em nhiếp ảnh cần lưu trữ ảnh và giao file cho khách hàng nhưng không biết mua dung lượng Google Drive ở đâu uy tín, anh em thường mua dạng tài khoản không giới hạn dung lượng edu được quảng cáo là "không bao giờ die" nhưng thực tế dùng vài tháng đến 1 năm là bị google quét bay tài khoản, mất hết ảnh rất bất tiện. Hôm nay Hiếu Nguyễn xin giới thiệu đến các bạn gói lưu trữ Google One chính chủ giá rẻ, nâng cấp trên chính tài khoản Google của bạn nên yên tâm không bị quét, không bị xóa tài khoản.

Google One là gì?

Google One là dịch vụ được Google xây dựng nhằm hỗ trợ những người dùng trả phí lưu giữ được nhiều dữ liệu hơn trên nền tảng đám mây. Điểm cộng của Google One là yêu cầu mức phí thấp hơn nhưng lại đem tới dung lượng nhiều hơn Google Drive.

Ngoài 15GB dung lượng mặc định của tài khoản, người dùng Google One có thể mở rộng bộ nhớ đám mây để lưu trữ thoải mái hơn cho mọi dịch vụ như Google Photos hay Gmail. Trường hợp bạn đang dùng gói Google Drive và chuyển sang sử dụng Google One, dung lượng đang dùng sẽ được chuyển qua Google One.

Google One có giá bao nhiêu?

Hiện Google đang đưa ra sáu gói dung lượng Google One tương ứng với sáu mức giá khác nhau. Căn cứ theo nhu cầu lưu trữ có dài hạn hay không bạn có thể chọn mua theo tháng hoặc theo năm. Tất nhiên, mức trả phí theo năm sẽ rẻ hơn khi bạn mua theo tháng. Biểu giá Google One tại Việt Nam như sau:

Nâng cấp Google One tại Hiếu Nguyễn với giá cực ưu đãi, giảm 10% từ hôm nay:

  • Gói 200 Gb: 350k chỉ còn 315k/1 năm
  • Gói 400 Gb: 450k chỉ còn 405k/1 năm
  • Gói 500 Gb: 550k chỉ còn 500k/1 năm
  • Gói 1 TB: 800k chỉ còn 720k/1 năm
  • Gói 2 TB: 1.300k chỉ còn 1.170k/1 năm
  • Gói 5 TB: 3.500k chỉ còn 3.150k/1 năm
Quyền lợi: 
  • Nâng cấp nhanh chóng trên chính Gmail của bạn
  • Bạn chỉ cần đưa tên Gmail, không cần đưa mật khẩu.
  • Có email xác nhận của Google khi nâng cấp dung lượng, không lo bị quét như tài khoản lậu.
  • Nâng cấp thành công, dùng thử và thanh toán sau.
  • Bảo hành chính hãng Google, lỗi hoàn tiền ngay lập tức.
  • Bảo mật, an toàn tuyệt đối.
Liên hệ tư vấn và nâng cấp:

Điểm khác biệt giữa Google One và Google Drive là gì?

Google Drive là dịch vụ lưu trữ, gói đăng ký cung cấp cho bạn nhiều dung lượng lưu trữ hơn để sử dụng trên Google Drive, Gmail và Google Photos. Ngoài ra, với Google One, bạn sẽ được hưởng thêm các lợi ích và có thể chia sẻ tư cách thành viên của mình với gia đình. Cách bạn dùng Google Drive không thay đổi nên bạn không phải lo lắng về việc mất hoặc chuyển bất kỳ thứ gì.

Dữ liệu của tôi có được an toàn :

Dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn và riêng tư khi gia hạn qua dịch vụ của Hiếu Nguyễn. Tài khoản của bạn sẽ được gia hạn bằng cách mời tham ra family và chia sẻ quyền lợi gói Google One từ tài khoản chủ của bên Shop. Gói cước được Hiếu Nguyễn đăng kí thông qua ưu đãi riêng nên có mức giá tốt hơn mức giá hiện tại ở thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên bạn cần tuân thủ các điều khoản của Google (VD như việc chia sẻ nội dung có bản quyền, khiêu dâm, lừa đảo..). Tài khoản của bạn vẫn có thể bị khoá nếu vi phạm những chính sách này của Google. Đây là chính sách chung, không liên quan tới việc sử dụng gói cước qua Hiếu Nguyễn.

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Google One

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×