Bình luận mới

×Close

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Google One

Cách kiểm tra dung lượng Google One/Drive

Để kiểm tra dung lượng trong tài khoản Google One/Google Drive còn bao nhiêu. Các bạn truy cập vào địa chỉ https://one.google.com/storage. Tại đây bạn có thể kiểm tra xem dịch vụ nào sử dụng bao nhiêu bộ nhớ dung lượng của bạn bao gồm:

  • Google Drive
  • Gmail
  • Google Photos

Bấm vào hình mũi tên bên phải của mỗi dịch vụ để quản lý file của dịch vụ đó.


Câu hỏi thường gặp

1. Dữ liệu lưu trữ trên Google Drive có bị mất không?

Tất cả dữ liệu của bạn được an toàn tuyệt đối. Dịch vụ nâng cấp của Google One là gói cước được mình đăng ký gói Family với mức giá ưu đãi và thêm bạn vào gói đăng ký Family chứ không phải “lậu”, “h.ack”… nên đảm bảo an toàn 100%

Tuy nhiên, khi bạn sử dụng dịch vụ của Google, bạn cần tuân thủ các điều khoản sử dụng của Google. Nếu bạn vi phạm các chính sách trên (như lừa đảo, đăng tải video 18+, hoặc vi phạm bản quyền…) thì tài khoản của bạn vẫn có thể bị khoá. Đây là chính sách chung của Google.

2. Người dùng trong gói Family có xem được dữ liệu trên tài khoản Google của tôi không?

Chia sẻ Family là để mọi người có thể dùng chung tất cả lợi ích, sử dụng dung lượng lưu trữ của gói Googl One mà không chia sẻ bất kỳ thông tin, tệp cá nhân nào. Bạn sẽ không xem được bất kỳ thông tin, dữ liệu, Emai… của người khác và người khác cũng vậy.

3. Khi tôi không gia hạn gói cước, dữ liệu của tôi sẽ như thế nào?

Khi bạn ngưng gia hạn gói nâng cấp Google One . Tất cả dữ liệu của trên tài khoản Google của bạn vẫn sẽ tiếp tục lưu trữ trong 2 năm tiếp theo mà không bị mất đi. Chính vì thế, bạn có thời gian 2 năm để tải xuống toàn bộ dữ liệu trên tài khoản của bạn về máy. Tuy nhiên, nếu không tiếp tục gia hạn gói cước bạn sẽ gặp những trường hợp sau:

  • Gmail: Bạn không thể nhận dược Email mới, Mail gửi tới bạn sẽ được gửi ngược lại cho người gửi.
  • Google Drive: Vì hết dung lượng nên bạn sẽ không thể tiếp tục đồng bộ dữ liệu của bạn, không thể tạo thêm file Google Sheet, Docs, Google Forms…
  • Google Photos: Bạn không thể up ảnh hoăc Video lên.

Để tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên, bạn cần gia hạn gói cước Google One hoặc xoá hêt các dữ liệu trên Google không vượt qua 15GB miễn phí mặc định.

4. Tôi có thể chia sẻ Google One với người khác không?

Khi mua gói cước Google One 2TB dung lượng, bạn có thể chia sẻ cho 5 thành viên (bao gồm bạn), hoặc bạn vẫn có thể sử dụng riêng 1 mình bạn hoặc 2,3,4 người tuỳ nhu cầu sử dụng của bạn.

5. Nâng cấp gói Google One có được bảo hành không?

Khi nâng cấp gói Google One tại HieuNguyenPhoto, bạn sẽ được bảo hành toàn thời gian sử dụng 1 năm tính từ ngày mua.

Tạm kết

Chắc hẳn khi đọc đến đây bạn đã biết dịch vụ nâng cấp Google One là gì? Cùng với các gói dịch vụ và những tính năng trên Google One. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn trong việc nâng cấp dung lượng lưu trữ.

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×