Bình luận mới

×Close

Key Windows 10 Pro - Windows 11 Pro bản quyền vĩnh viễn

Key Windows 10 Pro và Windows 11 Pro bản quyền vĩnh viễn: 350k/1 key

Bạn có thể tùy chọn Windows 10 Pro hoặc Windows 11 Pro, giá đều như nhau. Khách hàng mua  sẽ được kích hoạt sử dụng vĩnh viễn 1 máy tính. Chỉ một lần mua có thể sử dụng bản quyền vĩnh viễn theo máy tính với giá phải chăng. Key bản quyền khi cài lại Windows, thoả mái update không bị mất bản quyền.

  • Khách hàng mua key Windows 10/11 Pro sẽ được kích hoạt sử dụng vĩnh viễn 1 máy tính.
  • Bản quyền: Chính hãng Microsoft
  • Thời hạn: Vĩnh viễn
  • Hỗ trợ: Windows 32bit và 64bit
  • Bảo hành:  Trọn đời theo máy tính
  • Lưu ý: Key cài theo main máy tính, thay main sẽ mất bảo hành.
Liên hệ mua key Windows 10 Pro và Windows 11 Pro giá rẻ:


Tổng quan về Windows 10 Pro

Windows 10 Pro là phiên bản cao cấp được bổ sung thêm các tính năng cần thiết dành cho người dùng cá nhân, hỗ trợ các công cụ giúp người dùng IT quản lý và hỗ trợ các công ty doanh nghiệp nhỏ, bảo vệ tốt hơn các thông tin và dữ liệu người dùng.

Các bạn dùng máy tinh đã không còn xa lạ với cái tên Windows nữa, khi bạn mua một chiếc laptop mới, build một chiếc PC mới thì mặc định sẽ được cài đặt Windows 10 Home Single Language bản quyền, nhưng khi sử dụng phiên bản này, máy tính của bạn sẽ bị giới hạn một số tính năng nhất định. Chỉ khi bạn nâng cấp lên Windows 10 Pro mới có thể mở khoá được tất cả các tính năng còn lại, nhưng giá mua key Windows 10 Pro trên Microsoft Store khá cao.

Tổng quan về Windows 11 Pro

Windows 11 là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Microsoft được ra mắt vào nửa cuối năm 2021. Trong phiên bản này, toàn bộ phần giao diện người dùng sẽ được thay đổi: Menu Start. thanh Taskbar, biểu tượng ứng dụng,… Thiết kế này khá tương đồng với Windows 10X, hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với Chrome OS. Ngoài ra, một số tính năng hữu ích khác được cập nhật thêm trong phiên bản Windows 11 này. Hệ điều hành Windows 11 bao gồm 11 phiên bản để phù hợp với từng mục đích sử dụng của các khách hàng khác nhau bao gồm Windows 11 Pro, Windows 11 Home, Enterprise (LSTC, LTSB)…

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×