Bình luận mới

×Close

Ráng Chiều Rooftop: Ráng một chút chiều

Ráng Chiều Rooftop: Ráng một chút chiều. Từ một đứa lông bông ở Sài Gòn nhiều năm thì mình mê nhất 2 điều đó chính là Đà Lạt và Hoàng Hôn. Vừa hay cả 2 điều đó mình lại may mắn tìm thấy ở Ráng Chiều rooftop, một Đà Lạt bé nhỏ với hoàng hôn đỏ lịm ở cả một góc trời thật to.

Một chút về không gian : 10/10

Toàn gỗ là gỗ, từ gỗ thông ốp tường, đến pallet lót sàn , từ bàn đến ghế đều cũng mang cho mình một cảm giác rất gần gũi và ấm cúng. Có nhiều cây xanh như cái vườn nửa, trồng cả cóc ổi nửa, ngộ ghê, chấm 10 điểm cho khu vườn đáng yêu này. Đèn ở đây không quá sáng, kiểu vừa đủ để thấy nhau, mờ mờ ảo ảo, vừa gần vừa xa siêu lãng mạng.





Một chút về đồ uống : 9/10

Mình có chụp menu ở dưới bạn tham khảo thử nhen, quán có đồ uống có cồn và không cồn, khá đa dạng từ Beer, Rượu đến Coctail và nước trái cây. Và đặc biệt là đồ nhắm ở đây siêu ngon siêu độc đáo nửa, mười điểm cho dĩa bắp bò ngăm mắm thấm đượm vị  bò, da cá trứng muối giòn giòn béo béo và hồ lô chiên cũng xuất sắc không kém . Khúc này ăn ngon quá quên chụp lại nhưng highly recommend các bạn must try nha. Mình thì uống Strawberry Gin Tonic không quá đắng, ngọt vừa và thơm. Bạn mình uống Tequila Moonrise khá là lạ và lúc đầu thì hơi khó uống một chút nhưng về sau thì càng lúc càng ngọt, Ginger Gintonic không cồn nhưng feel rất là chill.


 Nên đi lúc nào, với ai:

Ráng chiều được cái đi mấy mình cũng vui, mình nghĩ vậy, mà  đi mình cũng không thấy cô đơn đâu vì quán có mấy bạn nhân viên dễ thương lắm và vì trông kiểu ấm cúng như ở nhà. Đi 2 mình thì tình cảm tăng nhanh, mà 3 mình trở lên chắc vui banh chành (như mấy đứa tụi mình nè ). Nên đi sớm từ chiều để ngắm hoàng hôn xuống , dù nhanh như bồ cũ trở mặt nhưng mà đẹp một cách khủng khiếp và đầy nuối tiếc nhen mọi người. Chụp vài cái hình deep deep rồi từ từ nói chuyện tới khuya thôi.





Đa số mấy quán rooftop bây giờ , Live Acoustic với mọi người chắc cũng không còn xa lạ gì mấy, nhưng mà được nghe ở Ráng Chiều thật sự là một trải nghiệm rất khác so với mình, như là ngồi trong rừng thông ở Đà Lạt coi Hà Anh Tuấn diễn live show vậy á. Ở Ráng Chiều tổ chức thứ 7 hàng tuần luôn.

🏠 Địa chỉ: Tầng 7, 39A Trần Khắc Chân, P.8, Phú Nhuận

⏰ Giờ mở cửa: 16:00 PM - 2:00 AM

💵 Giá nước uống: từ 29k - 99k


Nguồn: 1 phút Sài Gòn

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×