Bình luận mới

×Close

4 mẹo sẽ giúp nhiếp ảnh gia tăng điểm trong mắt khách hàng

Chia sẻ đến bạn một số mẹo có thể giúp bạn - nhiếp ảnh gia tăng điểm trong mắt khách hàng, giúp khách hàng có một trải nghiệm nhiếp ảnh cao cấp từ bạn. Vậy làm thế nào để chúng ta thực hiện được điều đó? Bạn có thể làm gì để mang lại cho họ trải nghiệm mà họ đang tìm kiếm và làm cho dịch vụ của bạn nổi bật? Bắt đầu nào.

1. Chào mừng nồng nhiệt lần đầu tiên nói chuyện với khách hàng

Trải nghiệm nhiếp ảnh cấp cao bắt đầu với lần tiếp xúc đầu tiên mà bạn với khách hàng của mình nói chuyện. Cách bạn trả lời câu hỏi của họ sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Ví dụ nhé, sau khi một khách hàng liên hệ với tôi để nói rằng cô ấy muốn biết thêm thông tin về dịch vụ nhiếp ảnh, tôi sẽ cố gắng hết sức để trả lời nhanh nhất có thể. Nếu cô ấy đang liên hệ với nhiều nhiếp ảnh gia khác, tôi muốn mình là người đầu tiên trả lời, vì đó là lợi thế rất lớn để nhận được job.



2. Tóc và trang điểm

Khách hàng được làm tóc và trang điểm một cách chuyên nghiệp là thành một phần của trải nghiệm tổng thể không thể thiếu vì nó là điều khiến khách hàng thích thú nhất. Họ thích có ai đó nuông chiều họ và khiến họ trông thật xinh đẹp. Tôi cũng đã nhận thấy sự khác biệt mà nó tạo ra trong buổi chụp của họ. Họ cảm thấy thực sự tuyệt vời về ngoại hình của họ và điều đó giúp họ tự nhiên trong lúc chụp ảnh, giúp những tấm ảnh sẽ tự nhiên hơn.

3. Tư vấn phong cách trang phục

Ngoài kiểu tóc và trang điểm, trang phục gì là một trong những quan tâm lớn nhất của khách hàng . Họ muốn chắc chắn rằng họ sẽ trông thật xinh đẹp, nhưng họ chưa biết chọn trang phục thế nào để phù hợp với concept sắp chụp.

Nếu khách hàng có vài bộ trang phục nhưng chưa biết chọn bộ nào, hãy tư vấn cho họ bằng cách gặp gỡ họ trước nếu có thể, nói về địa điểm chuẩn bị chụp và phân tích mỗi bộ trang phục sẽ phù hợp với phong cách mà họ đang hướng tới, ví dụ về màu sắc, phong cách phải có sự hài hòa với cảnh mà bạn chụp.



4. Món quà cảm ơn

Khi buổi chụp ảnh kết thúc, đừng chỉ là “một vài nhiếp ảnh gia”, hãy là một người bạn của họ và hãy giữ liên lạc với họ trên mạng xã hội.Sau khi ảnh của khách hàng hoàn thành, hãy gửi một món quà nhỏ với một bức thư viết tay cảm ơn họ đã chọn dịch vụ của bạn và cho họ biết bạn rất vui khi được chụp ảnh cho. Một món quà nhỏ và một bức thư cảm ơn sẽ không tốn nhiều kinh phí và thời gian nhưng điều đó sẽ làm họ vui và cảm thấy dịch vụ của bạn thật tuyệt vời. Điều đó sẽ giúp bạn nhận được nhiều khách hàng từ họ giới thiệu.

Từ những trải nghiệm mà khách hàng cho là thú vị, nó sẽ nói lên nhiều điều về dịch vụ của bạn và khách hàng của bạn sẽ nhanh chóng trở thành người tiếp thị lớn nhất của bạn khi họ chia sẻ với bạn bè sự hài lòng của họ đối với trải nghiệm bạn đã tạo ra.


Theo: Kendra Swalls



Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×