Bình luận mới

×Close

Chụp hình sống ảo tại Ga Tàu Thủy Bạch Đằng

Saigon Waterbus từ lâu đã trở thành một địa điểm vui chơi cuối tuần của giới trẻ Sài Thành. Cuối tuần cùng hội bạn thân bồng bềnh trên sông, chụp ảnh và ngắm thành phố cũng rất tuyệt vời đấy. 


Bến Bạch Đằng tọa lạc tại địa chỉ số 2, đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố và có góc nhìn đẹp, nhìn thẳng ra sông Sài Gòn nên bến Bạch Đằng được xem là điểm du lịch “vàng” của thành phố Hồ Chí Minh.



Đến bến Bạch Đằng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, du khách cũng thấy rất nhiều người đang đi dạo, ngồi thư giãn và uống café bên trong khu vực cầu cảng. Những bạn đam mê chụp ảnh thì tha hồ check – in bên bờ sông Sài Gòn, khu vực cảng tàu, hay bên những con tàu du lịch sang chảnh và hiện đại. Còn những du khách đi xe bus trên sông thì tìm chỗ yên tĩnh để thư giãn tại quán café nhỏ nằm cạnh bến cảng.



Bến cảng Bạch Đằng được xây dựng thành một tổ hợp nhà hàng nổi kết hợp các tuyến du lịch đường sông Sài Gòn. Không gian bến cảng Bạch Đằng được thiết kế rộng rãi, với nhiều chỗ cho tàu bè neo đậu. Đứng trên bến cảng, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng và trung tâm thành phố sầm uất, hiện đại. Thỉnh thoảng, những cơn gió mát thổi từ sông Sài Gòn vào làm cho tinh thần du khách cảm thấy khoan khoái và dễ chịu vô cùng.



Địa chỉ: Saigon Waterbus, số 2 đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×