Bình luận mới

×Close

Tài Khoản CapCut Pro Giá Rẻ

CapCut Pro là một phiên bản nâng cấp, có trả phí của ứng dụng chỉnh sửa video CapCut pro. Với tài khoản CapCut Pro sẽ cung cấp nhiều tính năng và tiện ích vượt trội hơn so với phiên bản miễn phí CapCut.

Tài khoản Capcut Pro 1 Năm Giá 400.000đ/1 năm.
  • Khi mua bạn được cấp tài khoản và mật khẩu, chỉ cần đăng nhập là sử dụng được ngay.
  • Không bị lỗi vặt như các nơi bán giá rẻ khác
  • Sử dụng tối đa 2 thiết bị (1 điện thoại + 1 máy tính)
  • Hỗ trợ đổi thiết bị 3 lần / năm
  • Bảo hành 12 tháng
  • Không có Cloud lưu trữ
Quyền lợi:
  • Bảo hành toàn thời gian sử dụng 
  • Hoàn tiền theo thời gian sử dụng nếu lỗi không thể sửa
  • Giá thành rẻ - Uy Tín - Chất Lượng
Liên hệ tư vấn và nâng cấp:

Capcut Pro là gì?

 CapCut Pro là một phiên bản nâng cấp, có trả phí của ứng dụng chỉnh sửa video CapCut pro. Với tài khoản CapCut Pro sẽ cung cấp nhiều tính năng và tiện ích vượt trội hơn so với phiên bản miễn phí CapCut, như:
  • Truy cập tài nguyên Pro: Với phiên bản nâng cấp CapCut Pro cho phép bạn truy cập vào các tài nguyên Pro, bao gồm những hiệu ứng, bộ lọc, âm thanh và nhạc nên độc quyền. Các tài nguyên này được cập nhật thường xuyên với nhiều chủ  đề khác nhau, giúp bạn tạo ra những video sáng tạo và độc đáo hơn.
  • Mở khóa tính năng cao cấp: Khi bạn sử dụng phiên bản Pro thì sẽ được mở khóa các tính năng cao cấp, cho phép bạn tạo ra những video sáng tạo và chuyên nghiệp hơn.
  • Loại bỏ quảng cáo: Tài khoản CapCut Pro loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo, điều này giúp bạn trung hơn vào việc chỉnh sửa video mà không bị gián đoạn.
Mua tài khoản Capcut Pro có gì khác biệt?

Bên cạnh việc bao gồm toàn bộ tính năng của bản miễn phí, ứng dụng chỉnh sửa video Capcut Pro còn đem tới nhiều tính năng vượt trội giúp nâng tầm trải nghiệm thiết kế video của người dùng.

Không bị gián đoạn bởi quảng cáo

Trí tưởng tượng và dòng chảy nghệ thuật sẽ bị gián đoạn bởi quảng cáo chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng video. Capcut Pro cho phép người dùng sử dụng app liền mạch mà không bị quảng cáo làm phiền như ở bản free.

Edit video chuyên nghiệp

Khi trải nghiệm Capcut phiên bản free, sẽ có một số trường hợp bạn cảm thấy Capcut bị hạn chế khá nhiều, chỉ cho phép người dùng tạo ra những video chèn text và thêm filter cơ bản. Thực chất không phải Capcut không mạnh mẽ bằng các ứng dụng đối thủ, mà là do người dùng miễn phí bị hạn chế nhiều tính năng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một ứng dụng edit video thật sự chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo tính tiện lợi, đăng ký tài khoản Capcut Pro giá rẻ sẽ là điều cần thiết.

Liên hệ tư vấn và nâng cấp:

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×