Bình luận mới

×Close

Chụp ảnh trung thu xinh lung linh ở Phố Lồng Đèn Quận 5 - Tp.HCM

Bộ ảnh trung thu cực kỳ cute được mình chụp tại Phố Lồng Đèn Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Cứ gần mỗi dịp Trung thu ở Phố Lồng Đèn luôn náo nhiệt và thu hút khách tham quan, chụp ảnh.


Ở đây bạn có thể chụp bảnh vào buổi chiều hoặc buổi tối, ban ngày và ban đêm Phố Lồng Đèn vẫn đều có nét đẹp riêng. Ban ngày là vẻ đẹp đằm thắm của con đường với những chiếc đèn lồng được treo bày bán với đủ màu sắc và họa tiết đậm chất cổ xưa, ban đêm thì được thắp lên những ánh đèn lung linh sắc màu giúp cho bức ảnh trở nên rạng rỡ.





Các bạn đến đây chụp ảnh thì nên mua ủng hộ quầy bán một vài chiếc đèn lồng nhé, vừa là ủng hộ quầy bán nơi đã trang trí cho chúng ta có view chụp ảnh, cũng vừa có lồng đèn để chơi và phụ kiện không thể thiếu khi chụp ảnh trung thu. Giá lồng đèn cũng rất phải chăng chứ không có "chặt chém" đâu ạ.


Địa chỉ: nằm ở khu đường Lương Nhữ Học – Trần Hưng Đạo, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×