Bình luận mới

×Close

Aurora HDR - Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp

Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp
Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp


Xin chào các bạn Blend màu có lẽ đang là xu hướng được mọi người quan tâm nhất hiện nay hiện giờ trên mạng đang có rất nhiều các phần mềm có thể làm được việc này nhất định khi nói đến Blend màu hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến Photoshop hay Lightroom đúng không nao, tuy nhiên hai phần mềm nay nếu dùng phiên bản từ Photoshop CC đi sẽ khá nặng nếu máy cấu hình thấp khó mà sử dụng được hiện nay đang có khá nhiều phần mềm có thể thay thế được hai phần mềm này hơn nữa cũng rất nhẹ.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp
Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp

Bài viết hôm nay thì mình sẽ chia sẻ đến các bạn phần mềm Aurora HDR đây là phần mềm mà mình đánh giá khá cao và hoàn toàn có thể thay thế được cho Lightroom nếu như nhu cầu của các bạn không qúa cao, Aurora HDR có đầy đủ các chức năng để các bạn có thể Blend màu giống như Lightroom, hơn thế nữa lại khá nhẹ Aurora HDR có giao diện linh hoạt dễ sử dụng kể cả bạn là người mới cũng có thể dễ dàng làm quen với phần mềm này nếu bạn đã sử dụng Lightroom quen rồi thì Aurora HDR cũng tương tự như vậy.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp
Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp


Ngoài các tính năng như Blend màu cơ bản ra thì tính năng mà nhiều người yêu thích ở Aurora HDR chỉ cái tên thôi chắc các bạn cũng biết Aurora có thể làm được những gì đúng không nao, tính năng chỉnh ảnh HDR trên phần mềm Aurora HDR rất xịn xò phần mềm này có sẵn rất nhiều hiệu ứng để các bạn có thể chỉnh một tấm ảnh thường sang HDR, ngoài ra nếu các bạn đã sử dụng quen các phần mềm chỉnh màu khác như Camera raw của Photoshop hay Lightroom thì các bạn có thể sử dụng các tính năng chỉnh màu đển Blend một tấm ảnh HDR một cách dễ dàng.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp
Phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp

Ngoài tính năng Blend màu ra thì Aurora HDR cũng có thể Crop hình ảnh hoặc quay ngang hay lật ảnh chỉ với một cái nhấp chuột và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác các bạn cùng tìm hiểu thêm nhé.

Phiên bản hôm nay mình chia sẻ đến các bạn rất nhẹ sau khi giải nén ra thì các bạn chạy File _Unpack Portable sau đó chạy tiếp File _Unpack Portable sau đó sẽ hiện ra một thư mục các bạn vào đó sử dụng nhé.

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
Google Drive File Size: 211MB
Mật khẩu giải nén: hieunguyenphoto

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×