Bình luận mới

×Close

AAA Logo 2021 - Phần mềm thiết kế Logo (Win)

Phần mềm thiết kế Logo
Phần mềm thiết kế Logo


AAA Logo là một phần mềm thiết kế Logo cực kỳ chuyên nghiệp và nổi tiếng, sử dụng AAA Logo giúp bạn có thể dễ dàng thiết kế và tạo ra Logo chỉ trong vài nhấp chuột đơn giản AAA Logo có giao diện hết sức linh hoạt và dễ sử dụng kể cả bạn là người mới đi nữa thì cũng dễ dàng sử dụng bằng cách kéo thả Logo AAA Logo có sẵn hàng nghìn Logo bạn có thể dễ dàng lựa chọn Logo mà mình yêu thích hoặc có thể chỉnh sửa lại theo ý mình như màu sắc đổ bóng phối màu, hoặc cũng có thể thêm các Shape để tạo ra các Logo sáng tạo nhất.

AAA Logo tích hợp sẵn rất nhiều Logo và hiệu ứng giúp bạn có thể dễ dàng phối màu theo ý mình, hoặc có thể tạo ra các Logo cho Website blog một cách dễ dàng điểm mạnh của AAA Logo là có giao diện dễ dùng và sử dụng bằng cách kéo thả đối với các bạn chưa biết gì thì phần mềm này cực kỳ hữu ích tuy không thể nào thay thế được các phần mềm như Photoshop hay illustrator nhưng đây cũng là một phần mềm rất đáng để trải nghiệm. AAA Logo mà mình giới thiệu ngày hôm nay rất nhẹ chỉ 11MB máy yếu cũng dùng rất mượt, các bạn chỉ việc tải về giải nén là sử dụng luôn.

Phần mềm thiết kế Logo
Phần mềm thiết kế Logo

Phần mềm thiết kế Logo
Phần mềm thiết kế Logo

Phần mềm thiết kế Logo
Phần mềm thiết kế Logo

Phần mềm thiết kế Logo
Phần mềm thiết kế Logo


TẢI VỀ MIỄN PHÍ
Google Drive File Size:
Mật khẩu giải nén: hieunguyenphoto

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×