Bình luận mới

×Close

Bộ preset phong cảnh của NAG Daniel Ernst cho CameraRaw và Lightroom (XMP)

Chia sẻ bộ preset phong cảnh của nhiếp ảnh gia người Đức Daniel Ernst, bộ preset phong cảnh này được Daniel Ernst phát triển trong 4 năm, với tư cách là một nhiếp ảnh gia về phong cảnh, du lịch và phiêu lưu, cố gắng chỉnh sửa hàng nghìn bức ảnh và tạo ra các preset tuyệt vời này.



Bộ preset gồm 4 màu này giúp tạo nên sự độc đáo cho hình ảnh của bạn và bạn có thể dễ dàng áp dụng preset vào ảnh của mình. 

1. Dan 01: Tạo ra một cái nhìn mờ nhạt mềm mại với độ tương phản mạnh và cân bằng giữa các tông màu lạnh và ấm. Nó hoạt động tốt nhất với những hình ảnh được chụp vào lúc bình minh, hoàng hôn, sương mù hoặc giờ xanh lam. Nhưng về cơ bản nó hoạt động như một preset toàn diện - nó cũng có thể được áp dụng cho ảnh chân dung chỉ với một vài chỉnh sửa.

2. Dan 02-HC (độ tương phản cao): Tạo ra sự tương phản phong phú và màu sắc rực rỡ với sự cân bằng tốt giữa các tông màu ấm và lạnh. Preset này cũng hoạt động trên ảnh chụp vào buổi trưa và chân dung nếu bạn giảm độ tương phản bằng các chỉnh sửa đi kèm với gói này.

3. Dan 03 - Rừng: Như tên cho thấy, nó hoạt động tốt nhất trên hình ảnh có nhiều phần màu xanh lá cây, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó cho ảnh phong cảnh và chân dung.

4. Dan 04 - Chân dung: không chỉ là preset cho ảnh chân dung, bạn cũng có thể sử dụng preset trên ảnh phong cảnh để tạo ra một cái nhìn rõ nét mà không có độ tương phản khó; tuy nhiên, tôi chủ yếu tạo bộ lọc này để có được cái nhìn mềm mại hơn với tông màu da tự nhiên cho ảnh chân dung.




TẢI VỀ MIỄN PHÍ

Định dạng: .zip

Kích thước: 628 KB

Lưu trữ: Google Drive

Download

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×