Bình luận mới

×Close

Rooftop có không gian chill ở Quận 4 - tp.HCM

Thương Rooftop - Rooftop có không gian chill, mồi bén và tất cả các loại yêu thương...

Từ thích thích thành yêu yêu rồi thương thương

Quán gì mới nghe cái tên là thấy dễ Thương rồi, mà khác với mấy quán rooftop hiện giờ Thương có lẽ mang đến cho mình nhiều hơn là một chiếc view để ngắm toàn thành phố. 


Thương có một khu vườn thiệt nhiều hoa với cái xích đu ngay dưới cây chùm ruột thiệt là ngộ nghĩnh. Thương có dàn hoa đậu biết đang háo hức đua nhau leo lên dàn chờ ngày um tùm góc vườn cổ tích đó. 

Mình tạm chia quán làm hai kiểu Thương, Thương sợ nắng và Thương đi theo bóng mặt trời. Thương sợ nắng là những chiếc bàn ghế xung quanh quầy bar, sát dàn hoa đồng tiền và cạnh mấy khung cửa sổ gỗ toàn kính nhìn hướng ra ngoài. Bạn muốn ngắm thành phố nhưng vẫn thích một nơi ấm áp như ở nhà thì có thể chọn nằm dài trên mấy cái sofa rồi nhâm nhi một ly nước thơm nồng nàn. Thương đi theo bóng mặt trời là những chiếc bàn ghế được kê giữa cái nóc nhà tầng bảy, không che chắn, không vật cản, phóng tầm mắt ra tít chân trời là một hoàng hôn cực phẩm và bốn phía trời xanh. Một tối lên đây ngồi chill thì hổng còn gì phải lo nghĩ ngoài chuyện trời mưa, mà mưa thì mình chạy xuống Thương trong nhà núp cho ấm thôi nhở.



Một chút về đồ uống thì quán có beer, cocktai, nước trái cây, Yagurt,... khá là đa dạng nè hen. Nhưng mà nhất định là phải order tám chục dĩa đồ nhắm cho mình nhện, tại mồi ở đây bèn ben bén lắm. 



Hồi đầu ghé thương thấy thích xong giờ thành yêu, chắc ghé vài hôm nữa là Thương luôn cái quán này thiệt. Bạn thử ghé Thương một lần để được yêu thương nha ❤️




Thương Rooftop

📌 Địa chỉ : 258 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4.

⏰ Mở cửa : 16:00 -00:30

💰Tầm giá : 29k - 99k 


Nguồn: 1 phút Sài Gòn

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×