Bình luận mới

×Close

Bộ preset chỉnh ảnh sống ảo tuyệt vời cho Lightroom Mobile (DNG)

Bộ preset du lịch cho Lightroom Mobile này mà để các chị em hội sống ảo chỉnh ảnh thì đẹp tuyệt vời, post ảnh lên facebook bạn bè chỉ có thể khen ảnh đẹp răm rắp. Bộ preset giúp hình ảnh của bạn sắc nét, tươi sáng và có độ tương phản cao. Phù hợp tất cả các ảnh sống ảo như ảnh chân dung, ảnh du lịch, ảnh chụp ở các quán cafe... cứ add màu vào là đẹp, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Còn nếu bạn là nam, tải bộ màu này về chỉnh ảnh cho crush liền, đảm bảo crush đổ rầm rầm liền nhé 😆 Mình đã thử nhưng tại số nhọ nên crush chưa đổ thôi chứ không phải lỗi tại màu đâu 😢



Xem demo nhé

NHẤN NÚT DOWNLOAD ĐỂ TẢI VỀ

Định dạng: .dng

Mật khẩu giải nén: hieunguyenphoto

Download

Hy vọng nguồn tài liệu này hữu ích cho bạn. Nếu link lỗi hoặc có vấn đề thắc mắc bạn để loại bình luật phía dưới nhé, mình sẽ trả lời nhanh nhất có thể.
Nếu thấy hay thì chia sẻ trang web để mọi người cùng tải tài nguyên và để mình có động lực chia sẻ thêm nhiều tài nguyên nữa nhé 💓



Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×