Bình luận mới

×Close

Chia sẻ file PSD tạo danh thiếp nhiều mẫu hiện đại cho cá nhân và doanh nghiệp

Chia sẻ một số file PSD tạo danh thiếp hiện đại miễn phí. Những mẫu danh thiếp này phù hợp cho các studio, nhà thiết kế đồ họa, cơ quan và doanh nghiệp lớn nhỏ... Tất cả các layers được tổ chức đầy đủ và rõ ràng để bạn có thể dễ dàng thay đổi văn bản và màu sắc. 

Dưới đây là link tải trực tiếp tốc độ cao không giới hạn tính năng. Nếu link lỗi hoặc có vấn đề thắc mắc bạn để loại bình luật phía dưới nhé.

PASS giải nén file zip:  hieunguyenphoto.com

Mẫu Danh Thiếp Công Nghệ (PSD)

Mẫu có thể in này là định dạng PSD bạn có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh theo nhu cầu của mình. Vì vậy, hãy tải ngay để làm danh thiếp cho bản thân một cách chuyên nghiệp!



Danh Thiếp trắng tối giản (.PSD)

Thiết kế trắng tinh khôi này đã được tạo ra cho các chuyên gia thực thụ. Mẫu hoàn toàn có thể chỉnh sửa , rất dễ sử dụng và tùy chỉnh trong Adobe Photoshop, Illustrator. Bạn có thể thay đổi hình ảnh theo lựa chọn, văn bản và màu sắc của mình một cách dễ dàng.

Mẫu Danh Thiếp Công Ty (PSD)

Mẫu danh thiếp công ty là một mẫu đơn giản từ Pikbest. Mẫu này có định dạng PSD, bạn có thể tùy chỉnh theo cách bạn muốn. Tải xuống ngay bây giờ và thể hiện danh thiếp của bạn một cách phong cách!

Mẫu Danh Thiếp Đầy Màu Sắc (PSD)

Nếu bạn cần thiết kế danh thiếp đầy màu sắc mới, bạn không thể bỏ lỡ Mẫu danh thiếp đầy màu sắc này. Mẫu này có định dạng PSD Photoshop có nhiều layers, hoàn toàn có thể chỉnh sửa và sẵn sàng để in.



Mẫu Danh Thiếp Sáng Tạo (.PSD .AI)

Mẫu danh thiếp sáng tạo này là một thiết kế độc đáo và hấp dẫn có độ phân giải cao và sẵn sàng in, dễ dàng chỉnh sửa màu sắc, văn bản và các biểu tượng bằng cách sử dụng các lớp được nhóm được tổ chức tốt.

Mẫu Danh Thiếp Màu Tím (PSD)

Mẫu danh thiếp màu tím là một mẫu đơn giản có thể in được từ Ciusan. Mẫu này có sẵn ở định dạng PSD mà bạn có thể tùy chỉnh theo cách bạn muốn.

Hy vọng nguồn tài liệu này hữu ích cho bạn. Nếu thấy hay thì để lại bình luận để mình có động lực chia sẻ thêm nhiều tài nguyên nữa nhé 💓

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×